Bài viết
Than hoạt tính Hoàng Giang

Trong thời đại công nghệ hiện đại chắc hẳn các bạn cũng được nghe nhiều đến “than hoạt tính”.

Than hoạt tính là một trong số những sản phẩm năng lượng xanh hàng đầu tại Than Hoàng Giang.

Sản phẩm than hoạt tính của chúng tôi có hiệu quả loại bỏ các chất ô nhiễm, chất gây ô nhiễm và các tạp chất khác có trong nước, không khí, thực phẩm và đồ uống, dược phẩm và nhiều hơn nữa.

than hoat tinh hoang giang

Than hoạt tính Hoàng Giang

 

Than Hoàng Giang đã phát triển sản xuất và bán hàng trên phạm vi thị trường rộng sản phẩm than hoạt tính. Than hoạt tính Hoàng Giang đảm bảo sức khỏe và an toàn.Chúng tôi sản xuất đa dạng với  hơn 150 công thức than hoạt tính khác nhau được thiết kế từ một loạt các vật liệu thô.

Than Hoàng Giang cung cấp một loạt các giải pháp than hoạt tính công nghiệp hàng đầu, với việc sử dụng và các ứng dụng riêng, trong đó bao gồm ba nhóm sản phẩm chính:

• Bột than hoạt tính  (PAC)

• Than hoạt tính dạng hạt  (GAC)

• Tấm ép than hoạt tính

than-hoat-tinh-hoanggiang

Than hoạt tính chất lượng

 

Sản phẩm than hoạt tính của Hoàng Giang cũng được sử dụng như là chất tạo màu, vận chuyển hoặc chất xúc tác trong quá trình công nghiệp, và sự phân bố kích thước lỗ là rất quan trọng trong hầu hết các ứng dụng. Than hoạt tính là một dạng carbon đã được xử lý để tạo ra hàng triệu lỗ nhỏ giữa các nguyên tử carbon, kết quả trong một diện tích bề mặt tăng lên đáng kể. Diện tích bề mặt của than hoạt tính làm vật liệu thích hợp cho sự hấp phụ, một quá trình mà các tạp chất được loại ra khỏi chất lỏng, hơi hoặc khí. 

Lý tưởng nhất, chất liệu carbon được sử dụng phải có kích thước lỗ chân lông có kích thước lớn hơn so với vật liệu nó đang cố gắng để hấp thụ. Các phân tử loại bỏ được tổ chức bên trong cấu trúc lỗ rỗng bên trong của carbon của Van der Waals lực lượng, hút tĩnh điện hoặc chemisorption. Quá trình hấp phụ giúp carbon giảm khí độc hại, kích hoạt các phản ứng hóa học. Để biết chi tiết hơn về than hoạt tính Hoàng Giang các bạn xem quá trình sản xuất than tính tại công ty chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ công ty Than Hoàng GiangHotline - 0913 017 063 hoặc  01656.222.209

 Xem chi tiết sản phẩm: than hoang giangthan hoạt tính hoàng giangthan mùn cưa,  than trắng